Royal News

Which Family Milestones Bring Joy to Princess Kate Amidst Her Treatment?

Những cột mốc quan trọng của gia đình sẽ mang lại niềm vui cho Công nương Kate trong quá trình điều trị

Sau nhiều tuần tin đồn về sức khỏe của mình, Công nương xứ Wales đã tiết lộ chẩn đoán ung thư của mình trong một tin nhắn video rất thân mật vào tuần trước. Catherine cần những người thân yêu của mình, đặc biệt là chồng Hoàng tử William và đại gia đình của cô, hơn bao giờ hết khi cô chuẩn bị cho một đợt hóa trị phòng ngừa.

Hoàng gia đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng và cô cảm ơn họ vì những lời tốt đẹp sau khi đưa ra thông báo của mình.

Trong những tháng tới, khi Công chúa được điều trị và hồi phục, sẽ có rất nhiều điều để cô ấy mong đợi. Đây là một vài lần sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc.

15 tháng 4 – Sinh nhật lần thứ 37 của James Middleton

 

James và Kate có mối quan hệ thân thiết

James, anh trai của Công chúa Catherine, đã gửi cho cô một tin nhắn chân thành và bức ảnh cũ của em gái anh khi họ còn nhỏ, đảm bảo với cô rằng gia đình luôn ở bên cô. Hai người rất thân thiết. Vào tháng 10, James và vợ Alizée Thevenet chào đón đứa con đầu lòng, một cậu con trai tên Inigo.

23 tháng 4 – Sinh nhật lần thứ sáu của Hoàng tử Louis

 

Louis đã thu hút sự chú ý trong Lễ kỷ niệm bạch kim của Nữ hoàng

Vào cuối tháng, đứa con út của Hoàng tử và Công chúa xứ Wales sẽ tròn sáu tuổi! Nổi tiếng với những lần xuất hiện vui tươi trước công chúng và nét mặt táo bạo, anh ấy chắc chắn sẽ vực dậy tinh thần của mẹ mình trong khi bà chữa lành vết thương.

29 tháng 4 – Kỷ niệm 13 năm ngày cưới với Hoàng tử William

 

Đây là cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới

Catherine đã dành những lời tri ân đặc biệt đến chồng mình trong bài phát biểu qua video của mình, nói rằng: “Có William ở bên cạnh là nguồn an ủi và yên tâm tuyệt vời”. Cặp đôi đã kết hôn trong đám cưới cách đây 13 năm và chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ tổ chức lễ kỷ niệm theo phong cách nhẹ nhàng, nếu không muốn nói là lãng mạn.

Xem thêm   Chân dung Nữ hoàng Camilla do Công nương Kate chụp giành giải thưởng đáng kinh ngạc

2 tháng 5 – Sinh nhật lần thứ chín của Công chúa Charlotte

 

Công chúa Charlotte trông trưởng thành hơn rất nhiều trong lễ đăng quang của Nhà vua

Người kế vị thứ ba sắp bước sang tuổi mười, và cô ấy trông như một thiếu nữ rồi.

6 tháng 5 – 1 năm kể từ khi đăng quang

Một năm đã trôi qua kể từ khi cả nước đổ về Tu viện Westminster để chứng kiến ​​lễ đăng quang hoành tráng của Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla. Catherine sẽ có rất nhiều kỷ niệm để nhìn lại.

20 tháng 5 – Kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Pippa và James Matthews

 

Cặp vợ chồng mới cưới bên ngoài nhà thờ khi Kate giữ bọn trẻ xếp hàng

Gần bảy năm đã trôi qua kể từ khi Pippa, em gái của Catherine, kết hôn với James Matthews, một cựu tay đua xe và nhà quản lý quỹ phòng hộ, trong một buổi lễ được tổ chức tại nhà thờ St. Mark ở Englefield. Có lẽ Công chúa Catherine có thể cho Pippa một lời khuyên khôn ngoan nào đó, vì cuộc hôn nhân của chính cô với Hoàng tử William đã kéo dài 13 năm.

21 tháng 6 – Kỷ niệm 44 năm ngày cưới của bố mẹ Kate

 

Carole và Michael Middleton tại lễ đăng quang năm ngoái

Trong vài tuần tới, Carole và Michael Middleton chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mạng lưới hỗ trợ của Catherine. Cuộc hôn nhân lâu dài và hạnh phúc của họ là nền tảng cho Công nương xứ Wales và các anh chị em của cô khi họ lớn lên.

23 tháng 6 – Sinh nhật lần thứ 75 của Michael Middleton

 

Công nương Kate và bố Michael trong ngày cưới năm 2011

Năm nay, cha của Công chúa Catherine sẽ đánh dấu một sinh nhật quan trọng khi ông bước sang tuổi 75.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button